Trang bị 3 thiết bị thông minh giúp chống trộm hiệu quả

Được sống trong một môi trường an toàn là điều mà ai cũng mong muốn. Cùng chúng tôi điểm qua 3 thiết bị sau đây có khả năng biến ngôi nhà của bạn thành một nơi an toàn sẽ đem đến cuộc sống chất lượng cao hơn cho bạn nhé.

1. Đèn cảm ứng - thiết bị thông minh cho ngôi nhà tốt nhất.

Thay vì lắp đặt các loại bóng đèn truyền thống, đèn cảm ứng sẽ giúp bạn tiết kiệm được vô số các nguồn tài nguyên quý giá mà vẫn vượt trội về giá trị mà nó đem lại. Là thiết bị an ninh cho ngôi nhà thông minh, đèn cảm ứng đa dạng cả về hình thức lẫn chức năng tùy vào mục đích sử dụng và ý đồ của nhà sản xuất.
Nhìn chung, đèn cảm ứng cho nhà thông minh có chức năng tự động mở  -  tắt mỗi khi có người hay không có người. Nhiều ngôi nhà còn sử dụng loại đèn thông minh có thể tự động bật sáng khi có tiếng động và tự động tắt đi nếu những âm thanh đó không còn nữa. Điều này tạo thuận lợi cho việc đề phòng trộm bởi nếu có kẻ đột nhập, hệ thống đèn thông minh sẽ ngay lập tức bắt tiếng động và phát sáng hàng loạt. Bạn sẽ dễ dàng nhận diện và truy bắt những kẻ đã tự ý xâm phạm căn nhà yêu quý của mình. Mức giá của mỗi bộ đèn cảm ứng thông minh rơi vào khoảng từ 200.000đ – 400.000đ/đèn.

2. Hệ điều khiển an ninh cho cửa cuốn- thiết bị an ninh thông minh không bao giờ thừa.

Đây là thiết bị an ninh cho ngôi nhà có sử dụng  và cần phải được ưu tiên lắp đặt. Điểm đặc biệt ở đây là nếu bạn sở hữu những tòa nhà lớn, những trung tâm thương mại hoặc các khách sạn “khổng lồ”, hệ thống báo cháy nổ và báo trộm cắp sẽ cực kỳ hữu hiệu mỗi khi có kẻ lạ xâm nhập và thực hiện hành vi xấu đe dọa căn nhà bạn. Để góp phần bảo vệ an ninh thì camera giám sát tại nhà là thiết bị không thể thiếu, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin nhà lắp đặt: http://top10meohay.com/top-10-cong-ty-phan-phoi-lap-dat-thong-camera-uy-tin-gia-re-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-tp-hcm.html



Hệ điều khiển ứng dụng công nghệ siêu bảo mật AES tuyệt đối không thể phá mã; Tính năng báo cháy thông minh nhất hiện nay, cửa cuốn tự động mở (nếu đang trong tình trạng đóng) tạo lối thoát cho bạn và gia đình khi xảy ra hỏa hoạn. Tính năng báo trộm sẽ phát cảnh báo hú còi khi có sự xâm phạm (bậy, cậy cửa cuốn). Mọi cảnh báo nguy hiểm được sử dụng bằng âm thanh giúp ngay lập tức ngăn chặn hành vi trộm cắp cho dù có chuyên nghiệp đến mấy đi nữa. Hiện thiết bị an ninh này được bán với giá dao động từ 4.950.000đ – 7.750.000đ.

3. Hàng rào điện tử và các loại cổng cảm ứng tự động

Mỗi khi có đối tượng đến gần, hệ thống cửa nhà thông minh sẽ tự động mở ra, khép vào và khóa chặt bởi các tùy chỉnh thích hợp nhất với người dùng. Và kết hợp với hàng rào điện tử bao quanh căn nhà, khu vườn của bạn, thật sự bộ đôi sẽ tạo nên một không gian an toàn tuyệt đối bảo đảm chống lại các hành vi đột nhập, trộm cắp tài sản của gia đình. Giá một hàng rào chống trộm trên thị trường dao động từ 1.000.000đ – 5.000.000đ/thiết bị.
Hãy trang bị ngay những thiết bị an ninh cho ngôi nhà và tổ ấm gia đình bạn để phòng trộm hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sự liên kết nhanh nhạy của một chuỗi các thiết bị thông minh như thế tạo sự thoải mái và lạc quan cho người nhà bạn. Từ đó cũng khẳng định một điều rằng, những thiết bị thông minh hứa hẹn sẽ trở thành “mốt” và là thành phần không thể thiếu cho một căn nhà đẹp trong tương lai.

Comments

Popular posts from this blog

BIRD'S NEST SOUP FAQ

Sharing experience to help identify quality birds nest

Hướng dẫn cách lựa chọn công ty in ấn uy tín nhất, chất lượng tốt nhất